Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Sửa chữa nhà như thế nào cho đạt hiệu quả

Nếu như tường nhà bị thấm sau khi một trận mưa rào, bạn cần xem xét kỹ vết thấm bắt đầu từ đâu. Nhiều khi cả mảng tường lớn bị ngấm nước, nhưng nguyên nhân lại chỉ bắt đầu từ một vết nứt nhỏ ở trên cao. Những vết ố dưới chân tường chưa chắc đã do nước ngấm từ nền nhà lên. Nguyên nhân có thể do giữa nhà bạn và nhà bên có một khoảng cách nhỏ, khi nước mưa tạt vào chảy ri rỉ dọc theo mạch giữa gạch xây đọng lại ở chân tường. Thường gặp là trường hợp xây nhà sau chỉ trát được tường phía bên mình, còn bên giáp nhà hàng xóm đành chịu và nước sẽ dễ dàng ngấm vào bức tường này. Sau khi xác định rõ nguyên nhân và vị trí, bạn mới thực hiện theo các phương án cụ thể. Đối với trường hợp này, bạn cần làm mũ che đỉnh tường cẩn thận, không để nước mưa tạt vào khe gây ngấm.

Nếu bạn cho rằng chỉ cần thật chú tâm vào giai đoạn thi công xây dựng ban dầu sao cho có một ngôi nhà thật tốt, thật bền vững, kiên cố còn sau đó không phải quan tâm gì đến chuyện nhà cửa nữa thì bạn nhầm. Để có một ngôi nhà mới đẹp sau nhiều năm sử dụng, yêu cầu trước hết là bạn phải thường xuyên hoặc định kỳ xem xét từng góc cạnh, ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, tránh những sự cố lâu ngày tích tụ thành khó chữa. Lấy ví dụ điển hình thường gặp như chuyện thấm dột chẳng hạn. thiết kế xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp

Tổng quan về dịch vụ sửa chữa nhà phố của công ty Kỹ Thuật Công Nghệ Miền Nam:

Nhà phố là một trong những công trình phổ biến nhất hiện nay. Xây dựng trên không gian nhỏ hẹp, nhưng phải đảm bảo có đầy đủ các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày trong gia đình. Tuy nhiên việc bố trí không gian sai lệch, hoặc công trình xuống cấp, sẽ gây rất nhiều bất tiện cho sinh hoạt.
Và hơn nữa, việc sửa chữa nhà cũ, đặc biệt là sửa chữa nhà phố lại không hề đơn giản như việc xây mới. Do đó, lựa chọn một đơn vị cung cấp Công ty xây dựng tại tphcm uy tín và chất lượng là điều cực kỳ quan trọng.
Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn từ khâu thiết kế, thi công đến nghiệm thu và bảo hành công trình nhà phố sau sửa chữa, giảm thiểu tối đa chi phí xây dựng sửa chữa nhà.

Các công đoạn trong quá trình sửa chữa nhà phố:

- Sửa chữa nâng cấp móng
- Làm mới các công trình cơ bản của quá trình sửa chữa nhà như cửa, cầu thang..
- Sửa chữa trần nhà, đóng trần thạch cao, sửa chữa bằng trần dập cấp, trang trí trần hợp theo yêu cầu chủ nhà, thi công xây nhà ở
- Xây tường ngăn, dựng vách ngăn theo đúng bản vẽ
- Cơi nới, mở rộng nhà, nâng tầng, chia phòng
- Bố trí lại các tiện ích trong nhà phù hợp nhu cầu mục đích sử dụng
- Quét vôi, quét ve, sơn tường, sơn bả matit, làm đẹp nhà
- Chống thấm, dột, lún, nứt công trình, sửa chữa hệ thống điện nước
- Chống mọt, thông tắc công, toilet
- Thiết kế, thi công, bố trí lại nội thất phù hợp phong thủy và thẩm mỹ ngôi nhà phố.
- Thiết kế, thi công ngoại thất, cân chỉnh mặt tiền nhà theo bản vẽ và yêu cầu.
- Bổ sung các hạng mục theo yêu cầu gia chủ. dịch vụ xây nhà trọn gói
- Vệ sinh trong và ngoài nhà, nghiệm thu và bàn giao công trình.

Đến với dịch vụ sửa chữa nhà phố của công ty Kỹ Thuật Công Nghệ Miền Nam chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm cung cách làm việc quy củ, có trách nhiệm và đảm bảo hoàn thành công trình trong thời gian sớm nhất đúng như thỏa thuận, chất lượng nhà đảm bảo, bền, đẹp, đặc biệt luôn có chế độ bảo hành rất tận tình chu đáo sau bàn giao.
Hãy liên hệ sớm với công ty để gặp trực tiếp kỹ sư tư vấn, đi khảo sát thực tế dự án và báo giá ở mức tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất về sửa chữa nhà ở.

Lĩnh vực hoạt động của xây dựng dân dụng

- Xây dựng nhà ở các loại (nhà biệt thự, nhà phố, nhà chia lô, nhà xây chen,..vv.).
-  Xây dựng các công trình Nhà hàng, Khách sạn, Trụ sở Công ty, nhà văn phòng.
-  Xây dựng các công trình công cộng như: Nhà trẻ, Trường học, Công trình Y tế, Công trình Văn hoá, Công trình Thể thao, Khu vui chơi ngoài trời,…
-  Xây dựng các công trình công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, xưởng chế tạo,…vv

Ưu điểm của dịch vụ xây dựng dân dụng

- Hiệu quả cao: Khi thực hiện dịch vụ xây dựng dân dụng khách hàng được hưởng trọn tính hiệu quả không chỉ ở hình thức, chất lượng công trình mà còn cả ở giá thành. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tài năng, trách nhiệm và tâm huyết với nghề nên cam kết mang lại cho bạn bản thiết kế hoàn hảo nhất về hình thức, đa dụng về chức năng.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức: Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng không mất thời gian, công đi lại mà vẫn quản lý được kế hoạch xây dựng cho công trình của mình, vẫn có thể vừa làm nhà vừa làm việc mà không lo đến vật tư, nhân công, pháp lý, dịch vụ xây nhà cấp 4…Tất cả các khâu của dịch vụ xây dựng dân dụng được phối hợp hài hòa, bài bản cho hiệu quả cao.
- Bàn giao đúng chất lượng và thời gian: Cam kết của công ty xây dựng dân dụng của chúng tôi đó là bàn giao đúng thời gian và chất lượng cam kết trong hợp đồng, khách hàng có thể kiểm tra, nếu thấy bất thường từ nhà thực hiện sẽ được bồi thường 100%.

Cách thức sử dụng dịch vụ xây dựng dân dụng

Bất cứ lúc nào, chỉ cần có nhu cầu bạn có thể gọi điện đến cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất, các bước còn lại sẽ có nhân viên đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để thực hiện hợp tác. Hãy trải nghiệm dịch vụ xây dựng dân dụng giá rẻ nhưng chất lượng cao của chúng tôi để thấy được những lợi ích và ưu điểm tuyệt vời. 

  Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét