Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

CHỐNG THẤM MÙA MƯA

Chuẩn bị vào mùa mưa, việc chống thấm, dột đang là vấn đề nan giải cho nhiều người. Vậy khắc phục chống thấm như thế nào cho hiệu quả, những vật liệu nào phù hợp?
Nguyên nhân gây thấm, dột 
Tình trạng thấm dột trong nhà thường do các nguyên nhân: thấm do tường, thấm dột do mái và sàn. Tình trạng thấm ở tường là do lớp sơn bảo vệ bên ngoài của tường bị bong tróc, rêu mốc
hoặc tường bị rạn nứt. Lâu ngày nước mưa và hơi ẩm theo các vết nứt nhỏ thẩm thấu vào trong tường làm ảnh hưởng đến cấu trúc ngôi nhà.
Thấm dột mái và sàn nhà chủ yếu là do mái và sàn đã cũ, bị nứt, hở hoặc bị đọng nước lâu ngày. Ở những nhà chung cư, nếu bị thấm dột từ trên trần hoặc từ nhà vệ sinh của tầng trên thì việc chống thấm khá khó khăn và chỉ có thể khắc phục tạm thời. Đối với ngôi nhà riêng biệt, việc chống thấm có thể khắc phục được hoàn toàn với các loại sơn và chất phụ gia chống thấm.
Chống thấm ngay bằng sơn chống thấm BK 2000

Để xây nhà, thường dùng vữa xây bằng vôi, cát, xi măng. Vôi có tác dụng kết dính làm cho vữa được nhuyễn, dẻo, dễ xây. xây nhà phố trọn gói giá rẻ
Tuy nhiên, nếu dùng nhiều vôi sẽ làm mạch tường lâu khô, ẩm. Khi gặp mưa nước sẽ ngấm vào tường xây bằng cát vàng trộn với xi măng và nước vôi (chú ý không dùng vôi đặc). Hoặc có thể chỉ dùng cát làm cho lớp sơn phía trong bị loang mốc.
Cách chống thấm tốt nhất là dùng vữa vàng trộn xi măng cũng được.
Không nên có quá nhiều nhà thầu xây dựng  trong một ngôi nhà
Với mỗi phần việc, bạn không nên thuê một nhà thầu độc lập như nhà thầu nhận xây nhà, nhà thầu điện nước, nhà thầu sơn nhà… Mỗi nhà thầu thực hiện một phần việc rất dễ xảy ra trường hợp các bên không khớp, đổ lỗi cho nhau, khiến bạn mất nhiều thời gian và tài chính, kết quả sửa chữa nhà không đạt hiệu quả.
Bạn nên thuê một đơn vị nhận xây nhà đảm nhận tất cả các công việc từ sửa chữa nhà, nhận xây mới, Sửa chữa nhà điện nước, sơn nhà để đảm bảo sự thống nhất kiến trúc cho ngôi nhà, đẩy nhanh thời gian thi công và giảm chi phí thực hiện.

Đảm bảo vệ sinh khi thi công
Thường thì khi xây nhà, sửa chữa nhà nhà ở hay tạo tiếng ồn, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Vì thế, chủ nhà cần lưu ý nhà thầu nhận xây nhà, sửa chữa giữ gìn vệ sinh môi trường như che chắn khu vực cần phá dỡ, không để thợ tự do đổ vật liệu phế thải xuống mặt đất, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của mọi người.

Dịch vụ sửa chữa nhà của công ty chúng tôi sẽ bao gồm:

- Cơi nới nhà
- Cải tạo nhà
- Thiết kế nhà sửa chữa chung cư
- Thi công xây dựng sửa chữa nhà
Tất cả các hoạt động trong dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói sẽ được chúng tôi tiến hành theo đúng quy chuẩn ngành xây dựng trên cơ sở kết hợp giữa ý kiến, mong muốn của khách hàng và sự tư vấn của các kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty.

Thi công sửa chữa nhà sẽ bao gồm các công việc:

- Đập, tháo dỡ công trình
- Dóc tường, trát tường, ốp
- Xử lý chống thấm
- Tiến hành chống mốc, chống ẩm bằng các loại vật liệu cao cấp.
- Thi công các loại trần: gỗ , thạch cao, nhựa....
- Thi công điện nước
- Thi công, thiết kế cửa hoa, cửa cuốn, cửa sắt, các loại cửa nhôm kính, cửa thủy lực, mái tôn các loại...
- Xây dựng, cải tạo tường đứng, tầng hầm

Ngoài ra, công ty còn thi công xây dựng, sửa chữa nhà trọn gói, thiết kế các hạng mục công trình khác ngoài nhà ở như: xây dựng, sửa chữa biệt thự, chung cư các loại, sân bãi, các hạng mục công trình khác.


 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét