Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những nguyên tắc cần lưu ý khi sửa chữa nhà

Việc sửa chữa nhà thường khá phức tạp và đòi hỏi nhiều công sức, khiến nhiều gia chủ đau đầu. Vì thế, chủ nhà phải có phương án thật chi tiết từ phương án cải tạo, tìm đơn vị thi công và luôn đảm bảo vệ sinh khi thi công, tránh làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.

Lập kế hoạch trước khi sửa chữa nhà
Quá trình cải tạo, cơi nới nhà ở thường mất nhiều thời gian và khó khăn hơn khi xây mới. Do đó, trước khi tiến hành, bạn cần có một bản thiết kế nhà đẹp và dự toán từng hạng mục công việc, kinh phí thực hiện, vật liệu xây dựng. Bạn sẽ nắm bắt được các phần việc cần tiến hành và chủ động về thời gian thi công, dự trù được chi phí. sửa chữa nhà biệt thự
Lập phương án tháo dỡ, xây mới
Thường thì khi sửa chữa nhà ở, chủ nhân sẽ dỡ bỏ và cơi nới, xây mới thêm. Việc can thiệp vào cấu trúc của ngôi nhà cần được cân nhắc kỹ lưỡng sẽ dỡ bỏ phần nào, cơi nới, xây mới thêm phần nào và cần sự hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Và đơn vị nhận xây nhà, cải tạo nhà sẽ tiến hành theo phương án đó, đẩy nhanh tiến độ thi công ngôi nhà và giảm thiểu chi phí phát sinh do thay đổi thiết kế.
Tìm nhà thầu nhận xây nhà
Khi sửa chữa nhà chống thấm có rất nhiều vấn đề phát sinh như lắp đặt điện nước, làm thế nào để kết hợp phần cũ và phần mới nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa kiến trúc cho ngôi nhà. Do đó, bạn cần chọn được một nhà thầu xây dựng  uy tín, có thể đảm nhận mọi phần việc từ thi công phần thô đến hoàn thiện ngôi nhà cũng như đưa ra những tư vấn phương án cải tạo phù hợp và hiệu quả nhất.
7. Theo sát tiến độ thi công công trình.
Đừng giao hết toàn bộ trách nhiệm cho đội ngũ thi công xây dựng. Bạn phải giám sát thật chặt chẽ, điều phối và minh bạch các khoản thu – chi, tránh thất thoát hết mức có thể.
Đồng thời, nếu có thể, hãy cùng cả nhà thực hiện những công việc như lát gạch, sơn tường, quét vôi, vừa phụ giúp thợ, vừa kết nối tình cảm giữa gia đình bạn với căn nhà.


8. Giảm bớt các công trình phụ.
Bạn sẽ không thể tập trung làm đẹp ngôi nhà nếu như chi phí đầu tư quá nhiều cho những phần không đáng có. Hãy xây dựng cầu thang đơn giản, tay vịn không cần quá cầu kì. Giảm bớt số phòng vệ sinh, tính toán số lượng người hợp lí để xây phòng ngủ. Nếu phù hợp, các con trai hay con gái có thể ở chung một phòng, bạn hãy sắm cho mỗi bé một chiếc giường ngủ dễ thương và chia cắt không gian học tập của từng bé để tránh ảnh hưởng đến đối phương. Nếu kinh khí quá eo hẹp, hãy cắt bớt phần ban công, đầu tư vào giếng trời cho căn nhà thông thoáng, sáng sủa. Đồng thời, nếu bạn xây nhà 2 tầng, hãy cố gắng để các nhà vệ sinh tầng trên tầng dưới nằm trên đường thẳng nhằm hạn chế chi phí lắp đặt ống dẫn.

9. Tham khảo tất cả các điểm mua nguyên vật liệu rẻ, tốt.
Xây nhà tiết kiệm không khó, cái khó là ở tầm nhìn và hoạch định của bạn. Hãy tự mình hỏi han và so sánh giá cả ở khắp nơi, chủ động trong việc làm hợp đồng mua bán với nhà thầu vật liệu xây dựng, nếu được hãy tự mình tính toán số lượng vật tư. Đừng ham rẻ mà chọn phải vật liệu xây dựng không tốt, kém chất lượng, nhưng cũng đừng vì thiếu hiểu biết mà chọn nơi có giá cả đắt đỏ. Tất cả những điều này đều được xây dựng trên kinh nghiệm, hãy hỏi những người đã làm nhà trước đó.

Với những kinh nghiệm nhiều năm trong thầu xây dựng và xay nha pho chuyên nghiệp nhất đội ngủ tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm, tận tình nhất cho anh chị trước mổi quyết định xây dựng một ngôi nhà như trong mơ của mình 
Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp. 

Dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ của chúng tôi bao gồm:

  1. Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà cấp 4, nhà phố, căn hộ chung cư xuống cấp …
      –  Cải tạo, nâng cấp – làm đẹp nhà. Chuyển đổi công năng sử sụng.
      –  Cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng. thiết kế sửa chữa nhà
      –   Nhận quyét sơn, quyét vôi ve, sơn dầu, sơn bả matít, sơn pu thực hiện chuyên nghiệp từ diện tích nhỏ nhất.
      –   Chuyên nhận chống thấm công trình , chống thấm tường, chống thấm trần nhà, chống nấm mốc bằng công nghệ cao.
      –   Nhận lắp đặt, thi công , xử lý hệ thống điện nước dân dụng trong gia đình bạn.
      –  Thi công mái tôn, cửa hoa, cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa thủy lực.
      –  Nhận thi công và trang trí trần thạch cao, trần gỗ , trần nhựa.
      –  Tư vấn, sửa chữa nhà tập thể. Cơi nới thêm phòng với kỹ thuật thi công an toàn, chất lượng cao .
      –  Thi công nội thất và ngoại thất trọn gói. Thi công cải tạo sửa chữa nhà cũ
  1. Thiết kế, thi công trang trí nội thất công trình văn phòng công ty, showroom, khách sạn, ngân hàng, nhà hàng, nhà ở, trường học, bệnh viện, quán bar,….
  2. Cung cấp các mặt hàng trang thiết bị nội thất văn phòng như: Bàn giám đốc, ghế giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên, tủ hồ sơ, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh…
  3. Thiết kế thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.
  4. Gia công kết cấu thép công trình, thi công hệ thống bếp, quán bar, đá granit công trình…
       Phương châm của chúng tôi là “phục vụ vì chữ tín”, quý vị không phải ngần ngại khi liên hệ với chúng tôi vào bất cứ lúc nào để được phục vụ theo địa chỉ sau:
Hãy đến với Dịch vụ Sửa chữa nhà giá rẻ để được phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.


 Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét