Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm xây nhà đẹp tiết kiệm chi phí nhất

Kinh nghiệm xây nhà phố, nhà ở vùng ven hay các loại nhà ở khác là vấn đề không phải ai cũng rành và nhiều kinh nghiệm. Xây nhà là một trong bốn kế hoạch lớn nhất của cuộc đời, nhưng không phải mấy ai cũng thực hiện được kế hoạch đó một cách suông sẻ và trọn vẹn. Kinh phí vẫn luôn là vấn đề lớn nhất cản trở chúng ta. Vì thế muốn biết làm thế nào để xây dựng nhà đẹp và tiết kiệm chi phí nhất hãy cùng đọc kỹ các tiêu chí và lưu ý sau đây nhé.

Kinh nghiệm xây dựng nhà đẹp và tiết kiệm nhất.



1. Tìm hiểu về lĩnh vực xây dựng nhà ở
Kiến thức không bao giờ là dư thừa trong bất cứ lĩnh vực xa lạ nào mà bạn muốn dấn thân. Đừng để bản thân như người mù, nghe lời người khác và tới đâu thì tới. Nhờ những hiểu biết của mình, bạn mới có thể hoạch định trong đầu được mẫu nhà, phương hướngxây dựng nhà đẹp và dự trù chi phí xây nhà. Bạn có thể tham khảo những điều này ở internet, những người quen vừa xây xong nhà, hoặc xin ý kiến cụ thể từ các chuyên gia.

2. Hiểu rõ tình hình tài chính của bản thân
Bạn muốn xây nhà ít tiền mà vẫn đẹp? Vậy bạn phải cụ thể ít tiền là bao nhiêu tiền, như vậy mới có phương hướng lựa chọn vật liệu xây dựng và vật tư thiết bị trang trí nội ngoại thất căn nhà tương thích với số tiền bạn đang có. Trước khi xây nhà, hãy tổng hợp mọi nguồn lực tài chính của mình, nắm chắc đồng tiền trong tay bạn rồi hãy bắt đầu. Nên nhớ, con số phải thật sự cụ thể, tránh sự ước lượng, mơ hồ, hoặc nếu có... Hãy tính dư ra, nếu không, bạn sẽ có thể sẽ gặp những chuyện dở khóc dở cười như đang xây nhà mà… hết vốn, hoặc sau khi xây xong vẫn còn dư khá nhiều tiền nhưng chất lượng, ngoại hình ngôi nhà bạn lại không ưng ý.

3. Lựa chọn mảnh đất dễ xây nhà
Trừ những trường hợp bạn có sẵn đất, còn nếu không, muốn tiết kiệm chi phí xây nhà, bạn hãy chú ý những điều sau khi đi mua đất: sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ
- Chọn mảnh đất có hình dáng vuông vứt, bằng phẳng, cao ráo. Tránh những nơi thấp, dễ ngập úng, bạn sẽ tốn thêm chi phí cho việc xây nền cao. sửa chữa nhà đẹp tại TPHCM
- Tham khảo chuyên gia hoặc những người có hiểu biết về địa chất, tránh mua phải những nơi đất sét, đất nhão, đất địa tầng yếu. Trường hợp rủi ro, bạn sẽ tốn một khoảng chi phí không nhỏ (tăng dao động từ 20-30% so với đất tốt) cho việc gia cố móng như ép cọc, khoan nhồi, đóng cừ tràm. Nếu sau này có ý định sửa nhà, phần móng cũng sẽ lại tiếp tục “ngốn” tiền của bạn.
- Nhớ xem xét kĩ hệ thống thoát nước của khu vực xung quanh, tránh phát sinh chi phí làm cống, ống dẫn.

4. Quyết định phong cách trang trí nhà phù hợp
Việc trang trí căn nhà giai đoạn cuối sẽ là phần phát sinh chi phí của bạn nhiều nhất. Để hạn chế điều đó, hãy chọn phương án trang trí tối ưu ngay từ đầu. Đối với những căn nhà chi phí thấp, đừng hướng đến những phong cách quá quý tộc, cầu kì. Hãy lựa chọn phong cách hiện đại, tối giản, phần mái vuông vức và cửa sổ kính cường lực, tập trung tiềm lực tài chính vào sơn tường, chống thấm và hệ thống đèn. Đó sẽ là một ngôi nhà đơn giản, đẹp với chi phí tiết kiệm nhất có thể. Đồng thời, khoan đầu tư quá nhiều tiền vào nội thất sau khi xây nhà xong, hãy sắm sửa từ từ từng ít một, tập trung vốn cho việc hoàn thành căn nhà.

5. Thuê đội ngũ thiết kế và thi công tin cậy
Tất cả mọi bước bạn vừa vạch ra cho việc làm nhà rẻ đẹp chỉ là lý thuyết, hiện thực hóa được điều đó hay không phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ thiết kế, thi công của bạn. Những người có kiến thức, lương tâm và kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất nhằm tiết kiệm chi phí xây nhà. Sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ Đừng quên gặp gỡ và bàn bạc với kiến trúc sư, người thiết kế, và cũng đừng ngại cho họ biết khả năng tài chính của bạn, hãy mạnh dạn nói, và kiên nhẫn lắng nghe để tránh những điều không ưng ý khi nhận thành phẩm. Đối với đơn vị thi công xây nhà, bạn nên tìm hiểu về những ngôi nhà họ đã làm trước đây, xin ý kiến đánh giá cẩn thận về năng lực cũng như lòng trung thực của họ. Hãy gần gũi và trò chuyện nhiều hơn với họ về khả năng, hoàn cảnh, để họ thật tâm giúp sức cho bạn xây dựng được một ngôi nhà đẹp và rẻ tiền.

6. Chọn thời điểm xây nhà hợp lí trong năm.
Dự toán thời gian phù hợp, đồng thời chọn thời điểm nhiều nắng, ít mưa nhất trong năm. Điều này sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công, tránh gián đoạn, vừa ảnh hưởng chất lượng công trình, vừa tiết kiệm thêm của bạn các chi phí phát sinh như phí thủ kho, bảo vệ, thất thoát vật tư, trượt giá, điện, nước, ăn, ở, đi lại.Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà tại sài gòn Đặc biệt, nếu bạn vay ngân hàng để làm nhà thì việc tiết kiệm thời gian càng quan trọng, giảm tối đa số tiền lãi phải chi trả.
Logo Vĩnh Tường được dập nổi một cách sắc nét, in phun tên sản phẩm, ngày sản xuất, số lô to và rõ trên sản phẩm.
- Giải pháp cách nhiệt giúp tạo ra môi trường sống thoải mái hơn nhờ ít chịu ảnh hưởng của sự tác động nhiệt từ bên ngoài.
- Giải cháp chống cháy giúp tăng cường khả năng chịu lửa, chịu nhiệt cho công trình, qua đó bảo vệ tốt con người cũng như tài sản, mang đến sự bền vững cho công trình.
- Giải pháp cách âm hạn chế âm thanh truyền từ trong ra ngoài và ngược lại, tạo nên không gian yên tĩnh, riêng tư…
- Giải pháp tiêu âm hạn chế tiếng vang giúp người nghe rõ hơn, hay hơn và khả năng tiếp thu thông tin chính xác hơn, qua đó mang lại hiệu quả, thông suốt cho công việc. sửa nhà chung cư tập thể
- Giải pháp gia cố đảm bảo hệ trần, vách đáp ứng được các nhu cầu mong đợi của gia chủ, đồng thời thay thế được các giải pháp thiết kế khác tốn kém hơn như xây thêm kệ, giá đỡ…
- Giải pháp ngoại thất hạn chế sự hư hại kết cấu công trình do ảnh hưởng của thời tiết, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình.
Các bước sửa chũa nhà trọn gói của Công Ty Phú Dũng như sau:
- Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
- Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.
- Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
- Hoàn thành công trình Quý khách nghiệm thu và thanh toán.
Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ:
1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, tường trần nhà.
3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
6. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
7. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
8. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái     tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox. Bảo trì nhà
10. Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet
11.Thiết kế thi công nội thất công trình.
12.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
13.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét